1. ให้ข้อมูลที่จำเป็นในการติดต่อ - ชื่อบริษัท/หน่วยงาน - ชื่อและนามสกุลของผู้แจ้งปัญหา - อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์
2. ให้ข้อมูลรายละเอียดของปัญหา กรุณาให้ข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นโดยละเอียด เช่น ชื่อระบบหรือชื่อยี่ห้อ/รุ่นของอุปกรณ์ที่เกิดปัญหา, วัน/เวลาที่เกิดปัญหา, การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ในการวิเคราะห์ปัญหา
3. บริษัทฯ ตอบกลับและแจ้งเตือนเมื่อมีความคืบหน้าใดๆ ทางอีเมล์ ท่านจะได้รับรหัส Tracking ID เพื่อใช้ในการติดตามปัญหาหรือเพิ่มข้อมูลได้ โปรดใช้ Tracking ID เพื่อการอ้างอิงเวลาติดต่อบริษัท
4. ผู้รับจ้างจะทำการตอบกลับเกี่ยวกับปัญหาตามมาตรฐานในการให้บริการ (Service Level Agreement) เพื่อรับทราบรายละเอียดและข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นหรือแจ้งแนวทางการทดสอบระบบ หรือให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น
5. เมื่อวิเคราะห์ปัญหาแล้ว เห็นควรจะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาระบบขัดข้อง ณ จุดติดตั้ง บริษัทฯ จะจัดส่งวิศวกรผู้ชำนาญเกี่ยวกับระบบ ไปทำการแก้ไขปัญหาจากอาการที่เกิดขึ้น หรือซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพใช้การได้ปกติ ตามระยะเวลาที่ได้กล่าวข้างต้น
|