SERVICES

WARRANTY SERVICES 

บริษัทฯ ได้กำหนดเงื่อนไขการรับประกันผลิตภัณฑ์ ซึ่งหมายความถึง 
การแก้ไขปัญหาระบบขัดข้อง,การซ่อมแซ่มอะไหล่อุปกรณ์ (Hardware),
อุปกรณ์ต่อพ่วงกับคอมพิวเตอร์ (Computer Peripherals) และซอฟต์แวร์โปรแกรม
(Software) ที่อยู่ในรายการที่บริษัทฯ เป็นผู้จำหน่ายและติดตั้งให้
รวมถึงการรับประกันคุณภาพด้านบริการ 

มีขอบเขตการดำเนินงาน ดังนี้
  • บริการแก้ไขปัญหาระบบขัดข้องหรือความชํารุดบกพร่องของอุปกรณ์
    ตามเงื่อนไขมาตรฐานในการให้บริการแก้ไขปัญหา (SLA) 
               - On-Call Support 
               - Live Chat Support 
               - Remote Support (Team Viewer)
               - On-Site Support
  • บริการซ่อม/เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ชำรุดเสียหายเสื่อมสภาพจากการใช้งาน
  • บริการจัดทำรายงานผลการบำรุงรักษาและการแก้ไขปัญหา (Service Report)
  • บริการรับแจ้งปัญหาและให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ

       MAINTENANCE SERVICES
 
      (After the Warranty Expires)

        The Scoop of Work:

  • Onsite maintenance 3 times per year
  • Remote maintenance 3 times per year
    - Program checking and system maintenance
    - Backup log file, error and report program
    - System adjustment for highest productivity
  • Solutions for technical problems (SLA)
  • Repairing damaged equipment
    (Including equipment that must change)
  • Temporary use of hardware spare parts in case problems
  • Backup and configure program in case
    of system relocation or system migration
  • Service Report
  • Tech Support (SLA)
    - 24/7 On-Call & Remote & Web Helpdesk Support
    - 8X5 On-Site Support (5 Working Days, Working Hours)
    (Working Days/Hours Mon-Fri 9:00 AM -18:00 PM)
   Voicetel Maintenance Service

 

TECHNICAL SERVICES

  • บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาระบบขัดข้องด้วยการ On-Site Service
  • บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาระบบขัดข้องด้วยการ Remote Support
  • บริการให้คำปรึกษา/แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบทางโทรศัพท์ (On-Call Support)
  • บริการปรับปรุง (Upgrade) ซอฟต์แวร์โปรแกรมให้เป็น Version ล่าสุด
  • บริการปรับปรุง (Upgrade) อะไหล่อุปกรณ์ของระบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
  • บริการเพิ่มขยายระบบ (Expand System) ให้เพียงต่อการใช้งาน
    (กรณีต้องการขยายคู่สาย/ขยายจำนวนผู้ใช้งาน Agents)
  • บริการลงโปรแกรมใหม่พร้อมติดตั้ง ณ จุดติดตั้งระบบ
    (Installed Program & Setup Services)
  • บริการแก้ไข/ปรับแต่งค่าต่างๆของโปรแกรม
    (Modify/Configuration Program Setting)
  • บริการแก้ไขโปรแกรม IVR จากโปรแกรมมาตรฐานของระบบ
  • บริการแก้ไขโปรแกรมระบบรายงานสถิติจากโปรแกรมมาตรฐาน
  • บริการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบ ณ จุดติดตั้งแห่งใหม่
  • บริการการโอยย้ายจากระบบเดิมไประบบใหม่ (System Migration)
  • บริการเปลี่ยน/ติดตั้งอะไหล่อุปกรณ์ กรณีไม่สามารถซ่อมแซมได้
  • บริการซ่อมแซมอุปกรณ์หรือชิ้นส่วนอะไหล่ที่ชำรุดเสียหาย
  • บริการอุปกรณ์สำรองระหว่างรอการซ่อมกรณีที่ไม่สามารถซ่อมภายในเวลาที่กำหนด
  • บริการฝึกอบรมการใช้งานระบบพร้อมจัดทำคู่มือ (User / Admin Training)

 CONTENT SERVICES

  • บริการออกแบบแผนผังโครงสร้างการทำงานของระบบ PBX/CTI
  • บริการออกแบบและจัดทำสคริปต์บทพูดสำหรับระบบ PBX/CTI 
  • บริการแก้ไข/เปลี่ยนแปลงโครงสร้างเมนูในระบบ PBX/CTI
  • บริการผลิตเสียงบรรยายผสมเพลงแบคกราวด์ (Voice Record & Sound Mix)
  • บริการนำเข้าข้อมูลลงระบบ ณ จุดติดตั้งระบบ (Onsite Setup)
  • บริการนำเข้าข้อมูลลงระบบโดยการรีโมท (Remote Setup)
 

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นในพัฒนาศักยภาพบุคคลากร การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และยังคงเดินหน้าในการพัฒนาความสามารถของระบบอย่างไม่หยุดยั้ง
ตลอดจนการรักษาคุณภาพในการให้บริการลูกค้าให้ดีที่สุดตลอดไป

 
Visitors: 14,419